Thursday, July 5, 2012

Truyen cuoi



Khi một người phụ nữ có bầu, tất cả bạn bè của cô thể nào cũng chạm vào bụng và bảo: “Chúc mừng nhé!”. Nhưng chả có ai chạm vào “cái ấy” của người đàn ông là tác giả của cái bụng đó và bảo: “Làm tốt lắm”.

Bài học rút ra từ chuyện này: Công việc nặng nhọc chả mấy khi được đánh giá đúng mức


Một nhà báo đến thăm nhà máy sản xuất bao cao su nọ. Sau một hồi đi thăm nhà xưởng, thiết bị, tìm hiểu quy trình sản xuất...
Khi đi qua một phòng có cánh cửa khép hờ, bên trong có tiếng động lạ... Nhà báo tò mò đẩy cửa bước vào thì thấy có một đôi nam nữ “trần văn nhộng”. Giám đốc nhà máy nhanh nhẩu giới thiệu:
- Đây là phòng... kiểm tra chất lượng sản phẩm!


Đêm mùa đông, một chàng say rượu lảo đảo bước ra khỏi quán. Đáng ra phải đi thẳng thì anh ta lại đi vòng ra phía sau quán rượu, ở đó là một khu nghĩa trang.
Anh ta thấy một ngôi mộ mới đào, trong lúc mất thăng bằng anh ngã nhào xuống nằm gọn trong ngôi mộ. Lấy hết sức bình sinh, anh hét tướng lên:

- Có ai đó không? Cứu tôi với! Tôi lạnh quá! Lạnh quá!

Một anh chàng khác cũng say rượu vừa bước ra khỏi quán, nghe thấy tiếng hét, anh ta lần tìm đến, cúi xuống nhìn rồi nói ân cần:

- Anh bạn tất nhiên là sẽ lạnh rồi, ai lại nằm ngủ mà không đắp gì lên người cả cơ chứ, yên nhé để tớ đi kiếm cái xẻng, tớ lấp đất vào cho và anh bạn sẽ thấy ấm lên ngay mà!


Trên 1 chuyến tàu: có 1 người phụ nữ xinh đẹp, 1 bà già và 3 người đàn ông. Khi đi qua đường hầm, bỗng có tiếng "chút!" rồi "bốp!" vang lên. Bà già nghĩ "Bọn trẻ bây giờ ghê thật!", cô gái nghĩ "Sao bà già ấy được hôn mà mình không được nhỉ?", người đàn ông thứ nhất nghĩ "Tí nữa qua đường hầm sau mình sẽ hôn tiếp!", người đàn ông thứ 2 nghĩ "Đứa nào mà hôn tao nữa thì tao tát cho gãy hết răng!", còn người đàn ông thứ 3 nghĩ "Khốn khiếp! Tao mà biết thằng nào tát tao thì tao đập cho vỡ mặt" !!!!

Cô gái đi học trên Hà Nội, nửa đêm nhận được tin nhắn: “Chào em, mình làm quen được không? Em có người yêu chưa?”
- Em có rồi anh ạ!
- Thế á, cha mày đây, sớm mai bắt xe về quê ngay họp gia đình chuyện này!
Hôm sau cô gái nhất quyết không về, nửa đêm lại có tin nhắn:
- Anh phải làm sao để được làm bạn em? Cho phép anh làm quen nhá! Em có người yêu chưa?
- Em chưa!
- Em làm anh thất vọng quá, một phép thử đơn giản là biết được lòng nhau ngay, mình chia tay thôi!
- Ôi em xin lỗi, em tưởng ông già em, cho e một lời giải thích.
- Giải thích gì? Ông già mày đây, mai không về quê thì đừng về nữa! Gọi cả thằng đó về cho tao!



Một phiên tòa xét xử 1 vụ án giết cả nhà bằng búa . Đang lúc xét hỏi bị cáo thì bỗng có tiếng 1 nhân chứng vọng lên:
-Đồ chó thối tha, khốn kiếp,bỉ ổi,vô liêm xỉ
Quan tòa mới nói:
-Anh kia tôi hiểu tâm trạng của anh rất phẫn nộ nhưng xin anh hãy trật tự để phiên tòa tiếp tục làm việc.
Được 1 lúc sau thì vẫn giọng người đàn ông đó vang lên:
-Tao nguyền rủa cả 18 đời nhà mày
Quan tòa phải quát lớn:
- Anh còn gây mất  trật tự 1 lần thôi tôi sẽ cho bảo vệ đưa anh ra ngoài ngay.
Lúc này người đàn ông kia mới nói:
-Nhưng  thưa quý tòa tôi bức xúc lắm,hôm đấy tôi đã hỏi mượn hắn cây búa mà hắn kêu không có


No comments:

Post a Comment