Saturday, July 21, 2012

"Của quý" hàng "khủng" bị nhầm là súng ống


"Của quý" hàng "khủng" bị nhầm là súng ống

"Của quý" hàng "khủng" bị nhầm là súng ống

Jonah Falcon, 41 tuổi, bị nhân viên kiểm tra an ninh tại sân bay quốc tế San Francisco tình nghi là có mang theo vũ khí khi họ phát hiện thấy có "vật thể lạ" trong quần của người đàn ông này.

Câu chuyện trở nên hài hước khi Jonah tự thú, đó chỉ là "của quý" của mình mà thôi. Jonah Falcon được xem là người đàn ông sở hữu "cái ấy" lớn nhất hành tinh. Vậy nên, cũng dễ hiểu vì sao nhân viên an ninh lo ngại anh ấy mang vũ khí lên máy bay vì thứ bất thường lộ rõ nét.
Jonah Falcon sở hữu "cậu nhỏ" dài 22,86cm
Jonah Falcon sở hữu "cậu nhỏ" dài 22,86cm, con số này tăng lên 34,29cm khi ở thời điểm "12 giờ".
Anh Jonah, đến từ New York (Mỹ), đã phải trải qua thủ tục khám an ninh đặc biệt khi muốn quá cảnh ở sân bay San Franciso. Thậm chí, nhân viên an ninh còn dùng bột chuyên dụng để rắc lên quần anh Jonah để kiểm tra chất gây nổ sau khi "của quý" của anh khiến họ tưởng nhầm là mối đe dọa an toàn cho chuyến bay.
"Tôi đã cố định nó ở bên trái, và tại thời điểm đó, 'cậu nhỏ' hoàn toàn bình thường", anh Jonah cho biết. "Một vị cảnh sát đã hỏi tôi có nhét vật gì trong túi quần hay không. Tôi trả lời: Đó chỉ là 'cậu nhỏ' mà thôi".
Jonad đã từ chối nhiều lời mời đóng "phim đen".
Jonad đã từ chối nhiều lời mời đóng "phim đen".
"Anh ấy vỗ nhẹ vào người tôi và trực tiếp kiểm tra 'hiện trường' rồi mới tin vào mắt mình. Thậm chí, họ còn rắc bột lên quần tôi để kiểm tra chất gây nổ. Tôi thấy không thoải mái lắm", anh Jonah nói.
Mặc dù chưa chính thức ghi tên vào sách kỷ lục Guinness Thế giới, nhưng anh Jonah được xem là người sở hữu "gia tài đàn ông" lớn nhất thế giới. Anh cho biết, "cậu nhỏ" của mình dài 22,86cm, con số này tăng lên 34,29cm khi ở thời điểm "12 giờ".
Đặc điểm thú vị này giúp anh Jonah trở thành "người nổi tiếng" trong khu vực. Anh từng được mời tham gia nhiều show truyền hình tại Mỹ. Thậm chí, anh nhận không ít lời mời tham gia thế giới "phim đen", nhưng Jonah từ chối.



Nguồn: http://www.hay88.com/2012/07/cua-quy-hang-khung-bi-nham-la-sung-ong.html#ixzz21CnfHN4N

No comments:

Post a Comment