Tuesday, July 24, 2012

Định Nghĩa về Dê Gái


Alo Alo ................
         
Kính thưa quý vị và các bạn......kính thưa ban zám khảo....... kính thưa các thày cô giáo và toàn thể học sinh.....kinh thưa đồng bào.....kinh thưa cô gì chú bác bạn bè thân bằng có hưu gần xa....... kính thưa tất cả mọi ng`...................... 
Trong xã hội hiện nay. "Zê" đang là một trào lưu một điều kô thể thiếu trong cuộc sống. Ng` ng` Zê nhà nhà Zê. Vậy " Zê " là gì ? Zê bắt nguồn từ đâu ? Các đặc điểm cùa Zê ? .....v....v...v.... Chắc chắn là ít ng` trong chúng ta hiểu hết đc. Vậy Zê là bản năng của con ng`, thường đc bộc lộ ở nhưng nơi công cộng, công viên, nhà ziêng. đương fố .......... nói chung là tất cả nhưng nơi con ng` đi qua thi đều có bóng záng của Zê ở đấy. Vậy nhưng ai có thể Zê và muốn đc Zê, xin thưa là tất cả chung ta đều muốn đc Zê ng lớn ng bé ng zà ng trẻ ng zầu ng ngèo ng gầy ng béo v..v..v... Chúng ta sinh za để để Zê ,  an để có sức mà Zê, học để có thể Zê dc thuần thục và tinh sảo hơn. Nói chung, tất cả nhưng việc chúng ta làm đều vì Zê. Chúng ta " Sống để mà Zê. Zê để mà sống ". Vì vậy Zê có vai trò rất quan trong đối với chúng ta. Là một phần kô thể thiếu của cuộc sống.
Tuy nhiên, Zê cúng có nhiều kiểu Zê nhiều phương pháp Zê zo mỗi con ng` tự hình thành và phát triển Gu Zê của mình ziêng. Ng` zầu Zê kiểu ng zầu. Ng` ngèo Zê kiểu ngèo, Ng bé Zê kiểu bé, Ng lớn Zê kiểu lớn ...v...v...v... và còn đc chia za nhiều loại Zê mà chúng ta đã từng biết và hiểu chúng ta là loại nào trong đấy, Như Zê zà, Zê non, Zê bố, Zê con, Zê chạy lon ton, Zê nào cung có.Như vậy ,ta có thể thấy là có zất nhiều kiểu zê loài Zê và đế nắm bắt và phân biệt đc cũng ko hề zễ zàng. Nhưng với phát minh mới của tôi.mọi ng có thể hiểu đơn zản nhưng đầy đủ zễ hiểu hơn về Zê. Chúng ta có thể chia Zê thành 4 loài chính ( dùng đc cho tất cả mọi ng )
    1 : Loài Zê mà chỉ Zê ng` yêu mình, vợ mình
       + Tên khoa học : Goat  naive
       + Tên thường gọi : Zê non , Zê tơ , Zê ngây thơ....
       + Nguyên nhân : kô zo bất kì môt nguyên nhân zì.mà chỉ zo tư tưởng của mỗi ng`
       + Thành phân : thiểu số trong xã hôi.loài zê này zất it gặp trong xã hôi.ng nao mà gặp đc thi phải biết zìn zữ và trân trong. ( một ng trong loài nay " it's me " )
       + Đặc điểm nhận zạng : nhưng ng có vẻ có thái độ kiêu kì.coi việc yêu là môt điều thiêng liêng.và hiểu đc thê nào là yêu và tránh nhiên và ngiã vụ khi yêu thi mới yêu, Loài nay chắc chắn sẽ đem lại cho ng yêu nhưng cảm zác yên tâm khi yêu.và hoàn toàn thoải mái tin tương khi Zê........
       + Đăc điêm sinh lý : chỉ Zê ng yêu minh ( vợ minh ) ngoài za ko Zê thêm ai nữa
       + Mức độ ngiêm trọng : đây là một loài Zê tốt.cân phải nhân zống zộng zai trong xã hội
    2 : Loài Zê mà kô Zê ng yêu mình ( vợ minh ) mà chỉ đi Zê ng ngoài
       + Tên khoa hoc : Goat normal
       + Tên thường gọi : Zê bình thường
       + Nguyên nhân : do Zê ng yêu. Hoặc là có vấn đề gì về sinh lý hoặc về tâm lý cho nên mới kô cho Zê khiến phải đi tìm ng ngoài mà Zê.
       + Thành phân : nhiều hơn loài một nhưng cúng thuộc loại hàng hiếm.
       + Đăc điểm nhận zạng : khi đi za khỏi nhà mà nhìn mặt có vẻ bưc bôi ( vì vùa bi ng yêu từ chối ). và ngay lập tức đi tìm một chô để " sả hơi ". nhưng khi sả hơi vân ko đc thoải mái, tư nhiên cho lắm.
       + Đặc điểm sinh lý : kô có gì lạ mấy. chỉ có điều Zê sẽ kô dc thoải mái. kô tốt cho súc khoẻ
       + Mức độ ngiêm trọng : kô co gì là ngiêm trọng cả.vì đây là môt điều bình thương.khi ta kô thể sả hơi đc ở nơi này thi ta phải đi một nơi khác sả hơi.đấy là bản năng của con ng.nên đây là một điều bình thường.loài này thương la tiến hoá từ loài 1 nếu ng yêu ko cho 
   3 : Loài Zê mà Zê cả ng yêu mình lẫn ng ngoài
       + Tên khoa học : lascivious
       + Tên thương gọi : Zê kụ
       + Nguyên nhân : do con Zê này kô đc tử tế.( chỉ cần nói thế thôi.vi chắc chắn mọi ng đã hiểu thê nào la Zê kụ )
       + Đặc điểm nhân zạng : ( chị em lên đọc kĩ phần này ) loài zê nay rất zễ nhận biêt nhưng chị em nhà ta biết đây là Zê kụ rồi nhưng vẫn đâm đầu vào ...bó tay... loài Zê này khi za đường thì mắt thương nhìn một cách hau háu. luôn để ý đến các vùng nóng, luôn sãn sàng làm quen với tất cả mọi ng ( đặc biệt la nhưng ai máu chiến hàng to....) luôn hình thành trong đầu nhưng ý đồ sấu ..... noi trung la noi vè loài nay thi cả ngay ko hết .......
       + Đặc điểm sinh lý : Zê Zê nữa Zê mãi....... đấy là trâm ngôn sống của loài Zê này
       + Mức độ ngiên trong.loai Zê nay rât là ngiem trọng.nhưng đây lại là thành phân đa số trong xa hôi.vì vây mọi ng` cần phải tỉnh tao. loài này thường là tiến hoá từ loài 2 nêu như làm loài 2 quá thuân thục.
   4 : Loài Zê mà kô Zê ai cả ( cả ng yêu lân ng ngoài đều kô )
       + Tên khoa học : Goat oddish
       + Tên thường gọi : Zê điên, Zê zơ hơi, Zê ko bình thương, Zê kô zới tính ( zới tinh thứ 4 )
       + Nguyên nhân : cũng kô zo ai cả ma chỉ zo suy ngĩ của mỗi ng`
       + Đăc điểm nhân zạng : thờ ơ với Zê.khi za đương mắt thương nhìn thẳng.khi thấy " kủa ngon vật lạ " ma vẫn cứ như kô.........
       + Đặc điểm sinh lý : có vấn đề ngiêm trọng về sinh lý
       + Mức độ ngiêm trọng : cục kỳ ngiêm trọng.cung may là loài này zất ít trong xa hội
  
    Đây có thể coi là 4 loài Zê mà có thể áp zụng đc với tât cả mọi ng.chăc đến bây h mọi ng cũng đã tụ dánh zá xem mình thuộc loai nào rôi. Hi vọng mọi ng` hãy nắm bắt và nhớ để có thể phân biệt mà phòng ngừa và tìm cho mình đc Gu Zê mà mình tâm đắc nhất.
    Tất cả chúng ta đều phải Zê .anh Zê chị Zê cô Zê chú Zê ...v..v..v.. nhưng chúng ta phải Zê một cách co văn hoá.
    Zê  la một điêu tất yếu là một điều kô thể thiếu trong cuộc sống
    Zê đem lai cho chúng ta nhưng zây phút thăng hoa.thoái mai.zúp chúng ta có thêm động lục để làm để tâp rèn luyên để có thể có đc nhưng buổi Zê đc thăng hoa hơn fê fa hơn tuỵet ziệu hơn và zất zất nhiều tác zụng khác nữa.......
    Chúng ta phải ren luyên đê sao cho Zê đúng cánh Zê co văn hoá ( loai 1 ). Là một công zân trong xa hôi hien nay.chúng ta can phải nâng cao tâm hiêu biết và tuyên truỳên, làm nhưng gì có thể đế góp phần cho xa hội ngay càng Zê hơn ( Zê co văn hoá hơn   )
     Cuối cùng tôi xin chúc mọi ng có thể tụ đánh zá và zèn luyện bản thân mình để co thể Zê tốt hơn.vùa zúp mình vùa góp phân xây zụng đât nước.
                                                                               
                                                                                    ZÊ MUÔN NĂM
 Ban tổ chúc xin chân thành cảm ơn những góp ý và chia sẻ của quý vị và các bạn.


No comments:

Post a Comment