• Địa chỉ: Nhà hàng Hana, số 65 đường số 1, P.An Phú An Khánh, Quận 2.
  • Hướng dẫn đường đi: Qua cầu Sài Gòn 200m bên tay phải, kế bên cao ốc An Phú An Khánh. Xem sơ đồ hướng dẫn đi bên dưới cùng nha.
  • Liên hệ đặt chỗ: 08 62810425 hoặc 0909 474 758
(DiaDiemAnUong.com) Tình hình là cuối tuần rồi nên muốn tìm 1 nơi nào xa xa 1 chút để thư giãn cùng bạn gái, chợt nhớ ra Hana buffet mà DDAU đã có lần review nên quyết định quay trở lại đây (Review cũ: [Review] Hana Buffet BBQ Hotpot Pizza - đậm đà thịt nướng bằng than). Sẵn dịp quán có menu mới nên mình cũng khai trương review mới luôn :">

Hana là dạng buffet gọi món, nghĩa là bạn tha hồ gọi bao nhiêu món trong menu cũng được mà không giới hạn số lần. Bước vào quán nhân viên liền hỏi mình đi mấy người, mình nói đi 2 rùi được nhân viên nhiệt tình sắp chỗ và đưa menu.

Sau lần này quay trở lại thì chất lượng đã vượt xa so với lần đầu ăn ở đây, nào mời các bạn cùng thưởng thức qua ảnh nhé:



Nhìn bàn của mình nè, đã ko :x



Đầu tiên là bọn mình được khai vị cùng với rong biển khô , ngó sen trôn giấm và kim chi. Mình và bạn mình rất thích món ngó sen, nó được ngâm với đ6ọ chua vừa phải , để dành ăn với thịt nướng là ngon tuyệt. Còn về món rong biển khô thì dùng jống như snack vậy, ngồi ăn chơi chơi đợi món lên . Kim chi thì cay thêm chút nữa sẽ ngon hơn.



Đậu hũ chiên chà bông:
 Lớp chiên rất mỏng , nhiều chà bông nên ăn vừa mát vừa mặn mặn. Ngồi nhăm nhi cái này với rong biển là hết xảy.

Giờ Review cho mọi người vài món mà mình với bạn gái mình đã kêu ^^



Dẻ sườn bò mĩ :
 Ăn rất mềm và ngon , có thể chút gân nữa , ăn đã lắm.



Sườn bò Mĩ có xương:
 Món này khá lạ với bạn gái mình , từng miếng bò vừa có xương lẫn thịt , nhưng có lẽ nhờ có xương mà khi ăn từng miếng thịt rất đậm đà. Đặc biệt là thêm có nước sốt chuyên chấm thịt nướng mà nhân viên chỉ bọn mình nữa.Chấm rất hạp với món nướng.



Hào nướng phô mai:
 Hào tươi và to , phục vụ cũng đem lên khá nhanh, phô mai thơm lắm có điều mình với bạn gái mình thích thêm miếng phô mai nữa sẽ ngon hơn.



Thịt đùi gà cuốn lá dứa:
 Món này nướng lên thơm lắm , lúc đầu nướng thì để nguyên cái lá rùi đem nướng, sau khi nướng xong, lột liền lớp lá ra và cắn miếng thịt. Vị ngọt của thịt rùi thêm mùi thơm của lá dứa nữa , chấm chút muối tiêu là đã.



Phi lê cá cuộn lá tía tô: Bạn nào thích lá tía tô thì sẽ thích món này, thịt cá tươi và mùi thơm của lá tía tô làm cho việc ăn cá không quá ngán mình thì đây là lần đâu ăn một món thịt nướng với lá tía tô nên coi như 1 trải nghiệm lạ, mọi người nên ăn thử để tự đánh giá.




Bạch tuộc
 ở đây ướp khá ngon và không còn mùi tanh , không như một số nơi , mình ăn vẫn còn mùi . Thịt tươi lắm, nướng lên nhìn thịt nó phồng ra bự rùi cắn vào thưởng thức vị ngọt . Chấm thêm miếng nước sauce cho mặn mặn chút nữa.



Nấm hương nướng bơ tỏi:
 Món này bạn gái mình kêu 2,3 dĩa luôn nè , nấm rất ngọt và ngon, nướng lên chung với miếng bơ tỏi nữa, khỏi phải nói cái mùi thơm nó mê hoặc cỡ nào. Giờ nhìn vẫn còn thèm.







Ba rọi cuộn phô mai , nhũ dê , má bò:
 Ăn rất ngon, chất lượng khá đồng đều. Đa phần các món thịt đều ướp vừa ăn.





Mề gà xiên :
 món này chắc nhiều bạn thích lắm nè, ăn dai dai đã lắm . Tôm thì rất to và tươi, bọn mình ăn khá nhiều tôm mà không gặp tình trạng tôm hư gì cả.




Ba rọi và thịt bò xiên:
 Thịt mềm ngon , miếng thịt bò rất dày. Ai thích ăn thịt bò nhớ kêu nhiều nhe.



Điểm nhấn của quán với bọn mình chính là món này. Sò điệp nướng mỡ hành

Lúc đem ra mình rất bất ngờ vì con sò rất to, nhìn tươi lắm, mà điều đặc biệt là từng con một đã được loại bỏ túi cát ra hết. Bạn nào hay ăn sò điệp để ý kĩ sẽ thấy có cái túi đen đen bên con sò điệp chính là túi cát đất của nó. Nhưng ở đây đã loại ra hết. Bọn mình chỉ việc nướng lên rùi ăn thôi.





Có bạn nào tự tin là kiềm lòng được trước con sò này không  Tấm này chụp = instagram nè :">



Salad Cesar:
 bạn gái mình sành ăn món này nên nói là thịt xông khói rất thơm , phần sauce trộn salad cũng vừa phải , không quá nhiều làm mất đi độ ngon của món và không quên kèm theo chút bánh mì sắt hạt



Pizza Sanary: 
nếu bạn nào đã quá ngán với Hut,Domino thì nên ăn thử ở đây, lớp bánh giòn ăn đã lắm, còn lớp phô mai và trứng cũng thơm béo nữa, nhưng được cho vừa phải nên ăn không hề ngán.





Chụp vài tấm tổng thể bàn ăn của 2 đứa mình cho mọi người xem nè

Còn món lẩu nữa nhưng ăn hết nổi nên đành hẹn lại hôm khác.

Tình là mình và bạn gái mình rất hài lòng về món ăn, giá cả thì vẫn như bài Review trên đây nhưng chất lượng dường như đã được cải tiến khá rõ rệt , mình và bạn mình sẽ còn ghé lại đây dài dài.


Tòan bộ Menu mới (06/2012): gọi bao nhiêu tùy thích nhé các bạn (trừ đồ uống)

Xem hình lớn bấm vào đây.



Hướng dẫn đường đi: Qua cầu Sài Gòn 200m bên tay phải, kế bên cao ốc An Phú An Khánh.



Nguồn: DiaDiemAnUong.com