Wednesday, July 15, 2015

Những thứ tuyệt đối đừng tùy tiện đụng vào, coi chừng rước họa vào thân

Có những thứ bạn không nên tùy tiện mà đụng vào bởi vì chúng rất “bẩn”, vô số thứ bám vào nhưng bạn lại không thể nhìn được bằng mắt thường. Một khi đụng vào hoặc chiếm hữu nó, bạn có thể đã tự chuốc vận đen vào mình.

1. Vật chứng trong các vụ án mạng hoặc là những đồ bị thất lạc, tuyệt đối đừng nên tùy tiện cầm chúng, cũng không nên dồn hết tâm trí mà nhìn chúng. Chuyện kể rằng một cảnh sát khi ở hiện trường điều tra vụ án mạng nhìn thấy chiếc đồng hồ của người chết, đó là một chiếc đồng hồ bằng vàng. Vị cảnh sát này tuy không dám lấy, nhưng trong lòng lại rất muốn có, thế là làm liều lấy nó làm của riêng.

Không lâu sau đó, cảnh sát này đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, chính là bàn tay đeo đồng hồ kia bị đứt. Người ta nói rằng nguyên nhân là do trong lúc bị mộng du vào ban đêm, anh đã tự mình chặt  đứt. Sau sự việc, cảnh sát còn cho biết người này nằm mơ thấy mình đang làm cơm cho người chết kia ăn.

2. Vào mùa hè, buổi tối thường hay có sấm sét, những nơi mà bị dòng điện xung kích sẽ hình thành một số hoàn cảnh đặc thù.

Những nơi này là vùng i-on hoạt động mạnh, nên một số thứ cũng bị hấp dẫn mà kéo đến đây, rồi chúng không thể đi xa khỏi nơi này được; vậy nên vào ban ngày, chúng chỉ có thể núp ở phía sau các đồ vật lân cận đó.

Ví dụ như cái chum, tủ đồ bỏ,…nói tóm lại là tất cả những nơi có thể tránh được ánh sáng, nếu như bạn đụng phải, đá phải, hoặc là tất cả các động tác quấy rầy đến chúng… Chúng đều sẽ dẫn đến việc phát sinh chuyện không hay tiếp theo đó.

3. Đừng nên chơi trò chốn tìm ở bên ngoài vào buổi tối, chơi ở trong nhà thì được. Những người từng chơi qua trò này kỳ thực trong lòng đều rất sợ núp ở những nơi tối tăm, nhưng lại không muốn bị người ta tìm thấy. Khi thật sự núp ở những nơi hẻo lánh và tối om om này, thì có thể ngay trên đỉnh đầu bạn đang có những thứ gì đó đang nhìn mình bằng tia mắt giận dữ, vì bạn đã chiếm mất vị trí của chúng. Có những thứ rất nhỏ nhen, chúng sẽ tìm cách trả thù bạn đấy.

Riêng về những người đi tìm, tuyệt đối đừng trông mặt mà bắt hình dong, vừa nhìn thấy một cái bóng liền la to lên rằng ‘mình đã tìm thấy bạn rồi, mình đã tìm thấy bạn rồi’. Kỳ thực, chắc bạn cũng không biết được là ai mà chỉ là cố tình la to lên để tăng thêm can đảm cho chính mình, vô tình tiếng kêu của bạn rất có thể đã khiến những thứ đó chú ý. Và chuyện gì sẽ xảy ra sau đó…..không cần nói chắc bạn cũng biết rồi.

4. Bệnh viện thường là cánh cửa giao giới giữa sự sống và cái chết, một số thứ sẽ đi ngang qua bạn trong những lúc bạn lơ đãng, đương nhiên chúng nó chỉ đi ra ngoài vào buổi tối.

Nếu như buổi tối bạn phải ở trong bệnh viện với người thân hoặc tự mình muốn đi lại chung quanh để thư giãn một chút, vậy thì xin hãy chú ý, đi đường phải đi ngay chính giữa. Nếu như bạn bị những thứ đó va phải, hoặc đụng phải rồi, thì tuyệt đối đừng có giật mình hoảng sợ. Chúng nó lúc đó vẫn còn chưa có chú ý đến bạn. Những đồ đạc mà người ta để ở bệnh viện trong lúc còn sống, nếu như là người thân của họ quên mang đi, bạn tuyệt đối đừng có đem chúng vứt đi, mà hãy giao cho bệnh viện xử lý. Nếu như bạn vứt đi rồi, chúng sẽ có thể đến tìm bạn đòi lại những thứ của họ.

5. Khi bạn đi đâu đó vào ban đêm, rất nhiều người thường hay đụng phải, rất nhiều câu chuyện ma đều nói nhìn thấy ma quỷ hoặc gì gì đó hoặc những câu chuyện có vẻ hoang đường như ai đó gọi tên bạn ở đằng sau.

Đừng nên dồn hết tâm trí mà lo sợ vào những điều này, nhưng khi đi vào những chỗ tối tăm nhất định phải chú ý nên tránh những con hẻm hoặc những nơi đặc biệt tối. Tốt nhất là không nên bước vào những nơi này.

Vì sao vậy? Những chỗ này có ma quỷ hay không thì không biết, nhưng mà nỗi sợ hãi trong tâm của bạn chắc chắn còn đáng sợ hơn so với việc gặp phải ma quỷ, chỉ cần có một chút tiếng động nhỏ, đều khiến bạn sợ đến mất cả ba hồn bảy vía! Huống hồ nếu như thật sự ở đó có những thứ gì đó, nói không chừng chúng nó sẽ đi theo bạn, hơn nữa thường thường những chuyện cướp giật cũng hay xảy ra ở đó…..Bất luận là người hay quỷ, đối với bạn đều không phải là việc tốt.

6. Rất nhiều người đều có các món đồ chơi thuộc loại như đèn pin cầm tay bằng tia hồng ngoại. Một số người không hiểu, những lúc buồn chán thường lấy ra để soi mói tình huống trong nhà hàng xóm ở bên cạnh. Thực tế, bất luận là có người ở nhà hay căn nhà trống không có người ở, thì tuyệt đối cũng đừng nên làm như vậy!

Nếu như không có những đồ bẩn ở đó thì còn may, nhưng nếu như thật sự không cẩn thận mà soi trúng cái gì đó…Lúc đó thì không xong rồi!

***

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng Phật gia có giảng, có Phật thì có ma, nhưng ma kia chẳng qua cũng chỉ là những sinh mệnh tầng thấp. Nếu trong tâm bạn luôn hướng Phật, vốn là những sinh mệnh cao tầng, thì một khi Phật tính xuất lai, bản thân bạn sẽ tỏa ánh hào quang, ắt những thứ dơ bẩn kia sẽ chẳng dám đến gần. Người thiện lượng, ắt sẽ được Thần Phật bảo hộ, ma quỷ vì thế sẽ không dám lộng hành.

Tâm u tối trốn vào chốn u tối chẳng phải chính là tự mình chiêu mời những thứ xấu. Những lời chân thành, bạn tin cũng được, không tin cũng được, chỉ là mong bạn có thể cẩn thận mà tránh những thứ xấu.

Tiểu Thiện, dịch từ NTDTV

No comments:

Post a Comment