Friday, July 17, 2015

[Lật lại hồ sơ] Phong thủy nhà Dương Chí Dũng

Vụ án Dương Chí Dũng đã khép lại với án tử hình dành cho nguyên cục trưởng cục Hàng Hải. Như đã phân tích trong bài “Quan tham Trung Quốc tín phong thủy vẫn mất chức, phải chăng là một nghịch lý” (http://hocphongthuyvn.com/quan-tham-trung-quoc-tin-phong-thuy-van-mat-chuc-phai-chang-la-mot-nghich-ly), việc suy thoái về tư tưởng đạo đức lối sống hẳn là nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự sa ngã của ông Dũng, nhưng chúng tôi vẫn tò mò, liệu ông Dũng có chuẩn bị phần Địa Lợi (bài trí phong thủy nhà ở) một cách cẩn thận như các “quan tham” bên Trung Quốc hay không.
duong-chi-dung3
Nhà ông Dũng tọa lạc tại con ngõ số 26, phố Nguyên Hồng, một con ngõ khá rộng rãi thông thoáng. Về hình thế đất không có gì phải phàn nàn, sinh khí rất vượng. Kiểm tra hướng thấy nhà quay về 208 độ Tây Nam, nhà tọa Sửu hướng Mùi. Theo Bát Trạch, nhà tọa Diên Niên hướng Thiên Y. Quá tuyệt. Hẳn ông Dũng đã phải rất cẩn thận khi thiết kế ngôi nhà này.
Screen Shot 2015-07-16 at 9.21.01 PM
Nhưng có lẽ ông đã tìm nhầm người. Bởi người xem phong thủy này đã bỏ qua phần Cửu tinh trong Huyền Không. Ở vào vận 8, khi sao Bát Bạch nhập trung cung, phương tọa Đông Bắc của nhà có sao Nhị Hắc đóng. Phương hướng Tây Nam có sao Ngũ Hoàng đóng. Bất kể ai có nghiên cứu về phong thủy Huyền Không Phi Tinh đều biết rằng Ngũ Hoàng và Nhị Hắc là hai đại hung tinh, đóng ở hướng nhà thì thực nguy hiểm (trừ thời điểm vận 2 và vận 5 khi các sao này nhập trung cung). Ông Dũng mệnh Hỏa, gặp cả Nhị Hắc lẫn Ngũ Hoàng đồng thuộc Thổ thì thật khốn. Trường hợp này gọi là sinh xuất, nghĩa là chủ mệnh sẽ luôn cố gắng để thoát nghịch cảnh, nhưng nếu không vượt qua được thì sẽ bị đè bẹp luôn.
Chưa hết, khi khởi an vòng sao Phúc Đức 24 vì sao (12 cát tinh, 12 hung tinh) chúng tôi mới thấy thực sự rõ ràng và ứng nghiệm với cuộc đời ông Dũng. Nhà tọa sơn Sửu ứng ngay với sao Tố Tụng, hướng Mùi ứng với sao Cô Quả. Lời sao Tố Tụng rằng chủ mệnh sẽ đối diện với rủi ro pháp đình, quả ứng không sai. Còn với sao Cô Quả, trong nhà chẳng sớm thì muộn sẽ có quả phụ. Ông Dũng dính án tử hình, thì vợ ông há chả phải quả phụ sao?
duong-chi-dung1
Mái tôn đâm vào cửa nhà ông Dũng
Vẫn chưa hết, đối diện phía bên kia căn ngõ, có nhà hàng xóm làm cái mái tôn dốc chéo hướng thẳng về phía cửa nhà ông Dũng. Hỏi ra mới biết cái mái tôn này làm từ năm 2011, ngay trước thời điểm vụ việc ông Dũng bị khơi ra. Theo phong thủy Loan Đầu Hình Pháp, mái tôn dốc đâm thẳng vào cửa chính như vậy là rất kỵ. Đây là thế Kình Quyền Sát, mái tôn tựa con dao đang như muốn lóc từng miếng thịt. Đâm vào cửa chính thì lại càng hung hơn.

No comments:

Post a Comment