Saturday, May 12, 2012

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản điện thoại giá rẻ và nhanh chóng | Tinhte.vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ

[IMG]

Hầu hết chúng ta đều ra tiệm để mua thẻ cào điện thoại mà không để ý hoặc không biết đến những công cụ nạp tiền có giá rất rẻ trên mạng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp tiền và mua thẻ cào điện thoại cho cả thuê bao trả trước/trả sau mà không cần phải đi ra khỏi nhà với giá rẻ hơn khá nhiều so với mua ở cửa hàng. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một tài khoản ngân hàng và 1 tài khoản từ kênh thanh toán trung gian nào đó.

Nguyên tắc của việc này là bạn sẽ dùng tiền của mình mua thẻ cào từ 1 kênh thanh toán trung gian, ở đây mình dùng VTC PayGate làm ví dụ vì nó khá tiện và giá thẻ cào cũng tốt. Để mua thẻ cào bạn phải nạp tiền vào tài khoản PayGate, ta có thể mua thẻ cào VTC hoặc tiện hơn là sử dụng chức năng chuyển tiền điện tử của ngân hàng, Vietcombank được chọn làm ví dụ vì sự phổ biến của nó.

Đầu tiên, bạn phải vào https://paygate.vtc.vn/vi-dien-tu/dang-ky.html đăng ký một tài khoản, tên tài khoản sẽ là số điện thoại bạn đang xài. Tiếp đến bạn phải đến ngân hàng của mình mở việc thanh toán trực tuyến. 2 việc này mình không có hướng dẫn được, bạn phải tự làm thôi!

Sau khi tạo xong, ta sẽ vào https://paygate.vtc.vn/mua-sam/dien-thoai.html chọn loại thẻ mình cần và mua thẻ. Ví dụ mình chọn thẻ Vinaphone, bấm Mã thẻ Vina nó sẽ cho ta chọn mệnh giá và số thẻ cần mua, bạn nó chọn kiểm tra kho hàng để xem thẻ mình cần có không nhé. Thẻ này có giá khá rẻ so với mua ngoài đường, 500 ngàn thì ta chỉ bỏ ra 465 ngàn thôi (sẽ có chênh lệch tùy nhà mạng), thẻ 50 ngàn thì 46,5 ngàn...... Giờ thì bạn đã biết số tiền phải bỏ ra để mua thẻ rồi, ta quay lại với công đoạn nạp tiền bằng cách vào https://paygate.vtc.vn/vi-dien-tu/ho-so/nap-tien/nap-tien-vao-tai-khoan.html

Tại đây có danh sách những ngân hàng được hỗ trợ, bạn bấm vào tên ngân hàng đang xài để chuyển đến trang nộp tiền của ngân hàng đó. Dùng cách này bạn sẽ tốn một chút phí, khoảng 3-5 ngàn tùy ngân hàng. Nếu ngân hàng bạn xài liên kết trực tiếp với VTC như Vietcombank thì ta có thể chuyển tiền trực tiếp qua không tốn phí như hướng dẫn bằng hình phía dưới, bạn bấm vào galleria nhé.

Last edited by sonlazio, Thứ tư lúc 11:21

No comments:

Post a Comment