Thursday, February 14, 2013

Những phần mềm hay nên cài cho Galaxy Camera


[IMG]

Galaxy Camera chạy Android 4.1 Jelly Bean phiên bản mới nhất, chính vì thế ngoài việc chụp ảnh ra thì nó có thể hoạt động như 1 thiết bị Android bình thường. Các phần mềm trên Google Play đều tương thích với chiếc máy ảnh kỹ thuật số này. Có vô vàn những phần mềm hay để hỗ trợ bạn trong công việc chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh cũng như biên tập video, và điều đặc biệt là chúng đều miễn phí. Dưới đây xin phép tổng hợp một số phần mềm hay mà bạn có thể tham khảo, tất cả đều có thể dễ dàng tải về từ Google Play.

Công cụ hỗ trợ

01

Trước tiên xin phép nói qua về các phần mềm hỗ trợ. Phần lớn các phần mềm miễn phí sẽ được liệt kê ở dưới đây đều sẽ kèm 1 banner quảng cáo, chính vì thế để cho đỡ khó chịu thì bạn có thể cài thêm AdAway để tắt quảng cáo đi. Muốn cài AdAway thì cũng cần phải root máy trước. Ngoài ra cũng cần có 1 phần mềm dọn rác để dọn dẹp máy sau một thời gian dài, nên dùngClean Master. Nếu cần dùng 1 phần mềm quản lý file thì ES File Explorer File Manager là một sự lựa chọn thích hợp.
Phần mềm chụp ảnh

2

Phần mềm chụp ảnh mặc định của Galaxy Camera rất hay với nhiều tuỳ chỉnh, tuy nhiên bạn cũng có thể cài thêm những phần mềm khác nếu thích. Một số phần mềm hay mà bạn có thể thử như:
  • Camera mặc định của Android 4.2 với chế độ chụp Photo-Sphere độc đáo: Tham khảo tại đây.
  • FxCamera (Link Google Play): phần mềm chụp ảnh nhỏ gọn, đơn giản và dễ dùng. Bạn có nhiều tuỳ chỉnh sau khi chụp.
  • Camera360 Ultimate (link Google Play): Phần mềm đã quá nổi tiếng với người dùng Android. Nó tương thích với Galaxy Camera và đặc biệt là tận dụng được cả zoom 21x của máy. Camera360 Ultimate với nhiều chế độ chụp như: Effect, Scenery, Funny, Tilt-shift, Colour-shift và Normal. Trong mỗi chế độ chụp chúng ta có nhiều lựa chọn về hiệu ứng & có thể thiết lập thông số cho từng hiệu ứng giúp khi chụp đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Ngoài ra các phần mềm khác bạn có thể thử như: Panorama - 360HDR CameraPixlr-o-matic ...
Phần mềm chỉnh sửa ảnh

3

Với cấu hình mạnh mẽ thì sau khi chụp bạn có thể chỉnh hình ngay trên Galaxy Camera cũng được. Các phần mềm mới đều tương thích với máy này, có rất nhiều những phần mềm tương tự nhau, và liệt kê ra thì có một vài các nên dùng như:
  • Snapseed (Link Google Play): một phần mềm chỉnh sửa mạnh mẽ với các thao tác rất đơn giản và trực quan. Sau khi về với tay Google thì nó được phát miễn phí cho người dùng.
  • Pixlr Express (Link Google Play): Một phần mềm chỉnh sửa rất hay đến từ Autodesk. Giao diện của phần mềm này đi theo hướng tối giản với những icon lựa chọn rõ ràng. Điểm mạnh là nó khá nhẹ, chạy nhanh và mượt.
  • Adobe Photoshop Express (Link Google Play): là một phiên bản thu nhỏ của Adobe Photoshop nổi tiếng trên desktop. Ưu điểm là nhẹ, miễn phí nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các công cụ cơ bản cho việc chỉnh sửa ảnh. Với phiên bản trả phí, người dùng có cơ hội sở hữu nhiều bộ lọc và hiệu ứng hơn. Tham khảo thêm bài đánh giá của Tinhte.
  • Ngoài ra bạn có thể thử thêm các phần mềm khác như: QuickPicPhoto EditorPhoto StudioPhoto&Pic CollagePicsArtColor Splash FX …
Phần mềm biên tập video

4

Không cần đến máy tính thì bạn cũng có thể có 1 thước phim đẹp rồi. Tuy không nhiều phần mềm dạng này nhưng cũng đủ để bạn thử rồi:
  • Magisto (Link Google Play): Với Magisto, tất cả những gì bạn cần làm là chọn video muốn chỉnh sửa, nhạc nền, tiêu đề. Sau đó, Magisto sẽ tự động xử lý video một cách chuyên nghiệp với các tính năng như tự động ổn định video, nhận dạng khuôn mặt, áp dụng các bộ lọc, tạo hiệu ứng đặc biệt và chuyển cảnh.. Phần mềm cho phép dễ dàng chia sẻ video qua Facebook, Twitter, email và cả YouTube.
  • AndroMedia Video Editor (Link Google Play): Được thiết kế trực quan để sử dụng, AndroMedia được đầy đủ tính năng chỉnh sửa video chương trình để tạo ra các video chuyên nghiệp trong vài phút. Làm phim chưa bao giờ được dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra bạn còn có thể thử các phần mềm khác như: Video Editor của Samsung, VidTrim - Video Trimmer, AndroVid Video Trimmer

1 comment:

  1. Máy ảnh dấu thời gian: Dấu ngày và giờ tự động

    Mọi người luôn quan tâm đến Thời gian của họ và thích ghi nhớ ngày giờ chính xác của các sự kiện xảy ra trong cuộc sống, mọi người có xu hướng lưu giữ những kỷ niệm về thời gian đáng để sử dụng. Vì vậy, ở đây chúng tôi đang có một máy ảnh Dấu thời gian mới: Ứng dụng Dấu thời gian tự động, bạn có thể dễ dàng thêm văn bản Ngày giờ trên Ảnh.
    Thêm hiệu quả hình mờ vào ảnh và thêm chú thích cho ảnh được chụp bằng máy ảnh tích hợp từ máy ảnh Dấu thời gian tự động. Bản quyền ảnh của bạn với logo và con dấu Chữ ký.


    ** Các tính năng mới được thêm vào **
    Tem video: Có, bây giờ bạn cũng có thể thêm tem vào video. Quay video với tất cả các tem có mặt trên đó.
    Màu nền tem: Bạn có thể thay đổi màu nền tem cùng với cài đặt độ trong suốt và màu phông chữ.

    ** Đã cập nhật hỗ trợ ngôn ngữ bản địa hóa mới **

    👉 Quyền lợi:
    Tự động Thêm dấu thời gian ngày - Dễ dàng thêm dấu Thời gian vào ảnh.
    Tự động thêm văn bản trên ảnh - Viết phụ đề minh họa cho ảnh.
    Bảo vệ hình ảnh - Tự động tạo hình mờ và bảo mật hình ảnh của bạn bằng cách đánh dấu chìm.
    Mỗi thành phần cơ bản mà bạn cần, đều được nhét trong máy ảnh Dấu thời gian duy nhất này: Auto Datetime Stamper, tức là ứng dụng đóng dấu tự động!

    Tải xuống ứng dụng này trên thiết bị Android của bạn:- https://bit.ly/3wOHLBE
    Tải xuống ứng dụng này trên thiết bị IOS của bạn:- https://apple.co/3wQdNwL

    ReplyDelete