Sunday, November 16, 2014

QUY TẮC KHI CÙNG NHAU LÊN GIƯỜNG

Tôi luôn tâm niệm rằng, hãy lên giường khi tình cảm vừa đủ. Vượt qua mọi quy tắc, điều quan trọng rằng hãy thương yêu và tôn trọng nhau. “Thương yêu” chứ không phải chỉ có mỗi “yêu”.
* Có thể bạn thích xem:
Khi bước vào tuổi trưởng thành, thảng hoặc trong tâm trí, người ta hay nghĩ đến chuyện lên giường với một ai đó. Nhìn vào bộ phim lãng mạn phương Tây, mọi thứ vẽ nên đều tuyệt đẹp. Người con gái nằm dưới, bên trên bờ môi bạn đời lướt dọc sống lưng. Cứ thế, mọi cảnh quay trở nên hoàn hảo, nhẹ nhàng đến ngạc nhiên.
Tuy thế, khi bước vào giây phút “sinh tử”, mọi thứ lại trật khỏi quỹ đạo. Không có ánh nến, mùi hương. Không tiếng nhạc nhè nhẹ. Địa điểm đôi khi chẳng quyến rũ như buồng tắm đầy xà phòng, thậm chí có khi chỉ phà phà hơi lạnh trong một căn phòng tiện nghi xa lạ nào đấy. Bạn tình dẫu tắm sạch sẽ vẫn còn vương chút mùi “là lạ”, và gương mặt người ấy không hoàn hảo như trong phim. Bởi đời khác điện ảnh lắm. Vì thế, xin đừng mường tượng những gì không thật. Thả lỏng người, bước theo giọt bản năng dẫn dắt.
Trước khi trao thân, người con gái luôn sợ hãi rằng anh ta có xứng đáng để làm chuyện ấy không? Nhất là lần đầu thiêng liêng, lại đặt trong nền văn hóa Á Đông, đôi khi ta suy nghĩ rất nhiều. Dẫu có sống thoáng thế nào, màng trinh vẫn là thứ quý giá. Nhưng tôi tin chắc rằng, khi đã chín chắn và yêu thương chín muồi, việc ấy sẽ diễn ra tự nhiên. Không cưỡng ép. Không suy nghĩ.
Chuyện giường chiếu ngoài lý tính thì đều còn có cả cảm xúc. Xin đừng nghĩ ngợi người ấy là ai, rằng họ có xứng đáng không. Hãy nghĩ đến cảm xúc của bạn lúc ấy. Bạn có hạnh phúc không? Bạn có thỏa mãn không? Nếu tin chắc rằng đó sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất, rằng dẫu mai sau mỗi người một phương bạn vẫn không ân hận, thì lúc ấy, hãy bước lên cùng anh ta.
Yêu có cao trào, ắt sẽ có thoái trào. Cực điểm yêu thương thì cũng tồn tại cái đáy của thờ ơ hững hờ. Khi cuộc vui kết thúc, giọt khoái lạc trào ra, đàn ông và đàn bà đều mệt mỏi. Nhưng, đừng vào phòng tắm một mình. Hãy rủ người ấy bước vào phía vòi sen, bật nước và tắm cho nhau, dẫu cả hai kiệt quệ.  Sau đó, hôn thật sâu, rồi ôm nhau ngủ say. Đừng để thỏa mãn xong, hai người quay lưng đi, sẽ khiến tình chua xót.
Đàn ông hay đàn bà, con trai hay con gái, khi cuộc yêu bắt đầu đều là thời điểm nhạy cảm. Nếu nghĩ quá nhiều cho xúc cảm bản thân mà quên người đối diện, sẽ gây một vết thương tinh thần không thể lấy lại được. Tâm hồn con người có đặc điểm rằng nó lưu giữ nỗi buồn lâu hơn niềm vui. Xin hãy trân trọng nhau chứ đừng nghĩ đến thỏa mãn quá nhiều. Bởi lòng người mong manh, khi gặp khổ đau sẽ không xóa nhòa hết được.
Tôi luôn tâm niệm rằng, hãy lên giường khi tình cảm vừa đủ. Vượt qua mọi quy tắc, điều quan trọng rằng hãy thương yêu và tôn trọng nhau. “Thương yêu” chứ không phải chỉ có mỗi “yêu”. Bởi khi yêu, con người có thói chiếm hữu. Hãy bước vào bằng sự giao hòa chứ không phải tinh thần hiếu chiến của một người lính.
Hơn hết, khi tình cạn duyên tàn, xin con trai đừng vỗ ngực vì là người đầu tiên của cô ta, cũng xin con gái đừng đau đớn khi lần đầu của mình là người đàn ông tệ bạc. Nếu là kẻ tiên phong khai phá mà chẳng khiến đối phương hạnh phúc cũng không gì tự hào. Và con gái cứ suy nghĩ “mình đã trao trinh cho thằng đểu”, chẳng khác gì bạn biến cái màng mỏng manh nơi thầm kín thành món hàng, mạo hiểm cho kẻ lạ chiếm lĩnh rồi bị đánh cắp. Vượt qua những giận hờn, sĩ diện, đau đớn, hãy luôn nghĩ rằng: Dẫu có đểu cán, có đường ai nấy đi, thì trong khoảnh khắc giường chiếu ấy, ta đã từng là của nhau.

No comments:

Post a Comment