Saturday, June 29, 2013

100% TĂNG VÒNG 1 THÀNH CÔNG. NƯỚC CHÂN GÀ --- BÍ QUYẾT HOT CỦA CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ VIỆT NAM GIÚP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ.


100% TĂNG VÒNG 1 THÀNH CÔNG.
NƯỚC CHÂN GÀ --- BÍ QUYẾT HOT CỦA CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ VIỆT NAM GIÚP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ.

Vậy là cả nhà mình đã xây xong tầng 1 rồi , có nhiều bạn thành công (1 tháng tăng 3 cm), có bạn chưa thành công vì không đủ thời gian để theo hoặc quá sốt ruột nên quyết định ra nhập hội Thiên Nga sau 1 đêm. Mình sẽ tóm tắt lại các nội dung và kinh nghiệm rút ra từ Tầng 1 để mọi người tiện theo dõi nhé
Sau 3 tháng áp dụng phương pháp tạm gọi là Nước chân gà vòng 1 của tớ biến chuyển như từ 83cm lên 89cm, đo nới lỏng 1 tí thì 90cm (size A75 lên D70), cân nặng giảm từ 47kg còn 45.5kg, chiều cao không đổi . Trước đây muốn có tí khe thì tớ phải dùng áo push up level 4, 5 nhưng giờ thì thả rông mặc áo phông vẫn ổn. Ông xã thì khỏi phải nói, mê mẩn tâm hồn , nói túm lại là tớ cực kỳ hài lòng với phương pháp ngon, bổ, rẻ này vì không phải chịu đau đớn, không phải mất hơn 70 triệu để phẫu thuật và không mang tiếng hàng dỏm nữa.
Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì ít nhất trong 3 tháng (với tớ thì sau 1 tháng kết quả đã rõ rành rành rồi), thế nên mẹ nào mong muốn đồi núi nhấp nhô sau 1 đêm thì không nên đọc tiếp ạ.
Tất cả những gì tớ viết ở đây là kinh nghiệm của bản thân (và cóp nhặt từ các forum nâng ngực tự nhiên của nước ngoài), tớ không biết cơ sở khoa học của nó là gì nên các mẹ đừng hỏi vì sao lại thế này mà không thế kia nhé.
Hiện tại có một số mẹ trong forum cũng đang theo đuổi phương pháp này, hi vọng đây sẽ là ngôi nhà chung của chị em chúng mình.
Các mẹ sẵn sàng chưa ạ, bắt đầu nhé.

*** ĐỒ ĂN THỨC UỐNG ***

- Nước chân gà: mua 1 gói tầm 20 chân gà ở Big C (tầm 30 nghìn), rửa sạch, hầm với 1 lít nước trong nồi áp suất khoảng 2 tiếng cho đến khi nước hầm chuyển màu trắng đục là được. Chia nước làm nhiều phần cho vào ngăn mát tủ lạnh, đến hôm sau nó sẽ đông đặc như thạch. Nước chân gà dùng để nấu canh đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, nấu bún...tức là bất cứ món gì cần đến nước dùng ạ (có mẹ cực đoan còn húp nước không cơ ạ ), dùng hằng ngày nhé. 1 lít này tớ dùng trong khoảng 3 ngày là hết, lại mua, lại hầm.
- Các món canh:
Súp măng tây, canh đu đủ xanh, canh móng giò hầm lạc, canh rong biển (dùng nước chân gà để nấu canh nhé).
- Viagra tự nhiên: rất ngạc nhiên là các món bổ thận tráng dương lại cực kỳ có ích với mục tiêu cải thiện V1, bao gồm: sò huyết (tốt cực nhé), thịt dê, giá đỗ... (những cái khác tớ chưa thử nhé).
- Gia vị : vừng rang, ớt, thì là
- Đồ uống: sữa đậu nành (bắt buộc nhé), giúp V1 tròn đầy và da dẻ trắng mịn. Một số mẹ khuyên dùng Ensure nhưng tớ chưa thử, với lại cũng dễ tăng cân. Ngoài ra các mẹ cũng có thể dùng trà thì là, cốm lợi sữa.
- Hoa quả: đào (hơi nóng nhưng mà tốt), các quả khác tớ vẫn chén đều nhưng hiệu quả không rõ như đào.
- Kiêng khem:: không được dùng đồ lạnh, nước đá nhé, nói chung nên ăn nóng sốt.

*** TẬP LUYỆN ***

- Bên cạnh ăn uống thì massage cũng góp phần không nhỏ trong việc nâng cấp V1, mình áp dụng Chi Massage, ngày 2 lần, mỗi lần 360 cái, video hướng dẫn đây nhé.
http://flat2fab.com/blog/top-5-secre...t-enlargement/
Ngoài ra các mẹ có thể kết hợp tập tạ tay, chống đẩy cũng rất tốt cho cơ ngực ạ.
- Bài tập đang thử nghiệm
Bước 1: Đứng thẳng, hai tay xuôi dọc theo người
Bước 2: Đưa tay phải lên cao, rướn như đang với cái j đó
Bước 3: Hạ tay phải xuống, đồng thới đưa tay trái lên
Làm liên tục 100 lần như vậy, trong khi tập sẽ thấy ngực vươn về phía trước. Lưu ý nên mặc bra để bảo vệ ngực lúc tập nhé.
Mình tập ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần không mất quá 2 phút đâu.
Thảo dược đang thử nghiệm: Borage oil (order từ nước ngoài, VN chưa có)
Kem Massage kết hợp: Mua tại đây https://www.facebook.com/photo.php?fbid=482297695114911&set=a.482297595114921.118331.100000040541999&type=3&theater

*** CHỌN ĐÚNG SIZE ÁO NGỰC ***

Điều này cực kỳ quan trọng ạ, vì mỗi lần mặc nhầm size là chúng ta lại bỏ qua 1 cơ hội để ngực nảy nở đấy ạ.
Các mẹ dùng thước dây và đo lại xem nhé:
- Vòng chân ngực : đo sát chân đồi đấy ạ, hơi xiết 1 tí
Đây là số đo xác định size áo. Ví dụ từ 63cm đến 67cm là size 65 (tính bằng inch là size 30); từ 68cm đến 72cm là size 70 (tức size 32); từ 73cm đến 77cm là size 75 (tức size 34)....
- Vòng đỉnh ngực: đo chỗ nở nhất của ngực, thông thường là đi qua núm ti, hơi nới lỏng một chút.
Vòng này phục vụ để tính cup áo, ngực có đẹp hay không là phụ thuộc cup áo chứ không phải size 70, 75 đâu nhé.
Cup = Vòng đỉnh ngực - Vòng chân ngực
Cup AA : hiệu số <= 12cm
Cup A:hiệu số <=14cm
Cup B: hiệu số <=16cm
Cup C: hiệu số<=18cm
Cup D: hiệu số <=20cm
Cách tính cup có sự khác biệt nhỏ giữa Nhật/EU với Mỹ, các mẹ khi mua áo nhớ thử để đảm bảo vừa vặn.

No comments:

Post a Comment